Sum 41: Half Hour Of Power (Review)



1. Grab the Devil จั่วหัวขึ้นมายังกะวงยุค 80 กีต้าร์ของเดฟสอดประสานกับพาร์ทริธึ่มได้อย่างเมามัน สับคอร์ดกันแหลกลาญ
2. Machine Gun ต่อเนื่องกับสปีดพังก์เร็วๆ ติดหู (ซึ่งเมื่อก่อนนำมาเล่นสดบ่อยๆ) มีท่อนให้พี่เดฟได้โชว์โซโล่และว้ากเล็กน้อย
3. What I Believe เป็นเพลงเก่าแก่ของวงจาก EP Rock out with your cxxk out ติดป๊อปนิดนึงครับ จังหวะชวนโดดดีอยู่
4. T.H.T. สปีดพังก์ที่เกือบๆจะฮารด์คอร์พังก์ อัดกันกระจุยกระจายทุกภาคส่วน เสียงร้องแหบๆมันๆของเดอริกไปกันได้ดี กับเพลงที่มีความยาวไม่ถึงนาที
5. Makes no difference เพลงเด่นจากอัลบั้มนี้เลยก็ว่าได้ กับป็อปพังก์สุดเฮี้ยวและไลน์กีต้าร์เท่ๆจากเดฟ เป็นอีกเพลงที่นำมาเล่นสดอยู่บ่อยๆเหมือนกัน
6. Summer อีกเพลงดังที่มีหลายเวอร์ชั่นเหลือเกิน ริฟฟ์ติดหู เมโลดี้ติดหู แม้แต่ไลน์กลองยังติดหู แต่ฟังแล้วไม่คันหูนะครับ 555
7. 32 Ways To Die อีกแทร็คต่อเนื่องที่โชว์ความบ้าพลังของพี่สตีฟมือกลอง ใครอยากรู้ว่าพี่แกอึดขนาดไหน กดข้ามมาแทร็คนี้เลยครับ
8. Second chance for max headroom เพลงนี้คุณจะได้พบกับสปีดที่เมามันบวกกับช่วงกลางเพลงมีเครื่องเป่ามาร่วมแจมสร้างสีสันอีกด้วย เกือบๆจะสกาพังก์ได้เหมือนกัน
9 Dave's possessed Hair/It's what we're all about เมดเล่ย์ต่อเนื่องกับสปีดพังก์ที่เร็ว มัน มากๆอีกเพลง สตีฟหวดสแนร์ได้เด็ดขาดดี ก่อนจะกลายสภาพเป็นแร็พ-ร็อคใน It's what we're all about (ภายหลังถูกนำไปรวมในอัลบั้ม OST. Spiderman)
10. Ride the chariot to the devil เพลงบรรเลงที่โชว์พาร์ทกีต้าร์คู่ได้กลมกลืนดีแท้ อิทธิพลยุค 80 จากเดฟยังคงตามมาหลอกหลอน
11. Another time around เพลงสุดท้ายปิดอัลบั้ม กลับมาสปีดพังก์โจ๊ะๆ อีกเพลง ที่กลองของสตีฟยังทำหน้าที่ได้ไม่บกพร่อง

Comments

Popular posts from this blog

Avenged Sevenfold Live in Bangkok 2015

Sum 41: Underclass Hero (จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญมาเยือน)

New Found Glory: Resurrection (หนึ่งสมาชิกที่หายไปแต่ผลงานข้างในยังคงเดิม)